Thu mua điện thoại trả góp tphcm

- Quý khách đang cần tiền định mua điện thoại trả góp để bán lại để lấy tiền mặt,hay quý khách có điện thoại được tặng,trúng thưởng mới nguyên seal chưa qua sử dụng,chưa kích hoặt bảo hành cần bán lại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được báo giá và thu mua nhanh gọn tại Sài Gòn.
- Những lưu ý khi quý khách mua máy trả góp để bán lại ,quý khách nên chọn những đời máy mới nhất,màu máy dễ bán (Gold,Rose gold) ,quý khách nên chọn những nơi bán trả góp uy tín với giá tốt nhất.
- Chúng tôi nhận thu mua điện thoại trả góp (IPhone,IPad,Samsung) có hỗ trợ tiền trả trước cho quý khách tại khu vực trung tâm tphcm.
- Chúng tôi thu mua lại điện thoại trả góp (80-90%) giá trị máy nếu quý khách mua hàng theo tư vấn bên chúng tôi.
- Lưu Ý : Chúng tôi chỉ tư vấn,hỗ trợ tiền mặt trả trước còn thủ tục,lãi suất quý khách làm việc trực tiếp với nhân viên ngân hàng bên bán trả góp để nắm rõ nhé.
- Báo giá nhanh qua điện thoại.
- Hỗ trợ tận tình chu đáo
- Thu mua nhanh gọn
- Thu mua giá tốt nhất cho khách hàng
- Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương) Viber,zalo
- Địa Chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong P1,Q10 TP.HCM.



Share on Google Plus

Thông tin về tôi Phong

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment