Thu mua điện thoại trả góp giá cao

Chuyên thu mua điện thoại trả góp với giá cao đến 85-90% giá trị máy ,hỗ trợ tiền mặt nhanh gọn ở HCM.
  • Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương)
  • Khi quý khách cần mua điện thoại trả góp nhưng không biết mua ở đâu,mua điện thoại gì bán lại ít lỗ nhất ?
  • Quý khách yên tâm đến với dịch vụ thu mua điện thoại trả góp,IPhone,Ipad trả góp của chúng tôi .
  • Chúng tôi tư vấn nhiệt tình cho quý khách và thu mua lại với giá lên đến 85-90% giá trị sản phẩm.
  • Các sản phẩm quý khách mua trả góp như IPad,Iphone,điện thoại cần phải mới 100% chưa active có thể tháo seal hộp kiểm tra máy nhưng vui lòng không kích hoặt bảo hành nhé.
  • Những điện thoại IPhone,Ipad đã kích hoặt bảo hành sẽ có giá khác so với máy mới.
  • Chúng tôi chỉ hỗ trợ quý khách ở các quận trung tâm TP.HCM.
  • Lưu ý : Chúng tôi chỉ tư vấn nên mua điện thoại gì và hỗ trợ thu mua lại với giá cao còn thủ tục,lãi suất quý khách liên hệ trực tiếp nhân viên ngân hàng bên bán trả góp để biết rõ nhé.
Share on Google Plus

Thông tin về tôi Phong

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment