Thu mua điện thoại mới chính hãng giá cao tphcm

Chuyên thu mua điện thoại mới chính hãng giá cao tại TP.HCM, 0914 732 668 (A.Phương)

⏩  Thu mua điện thoại (Samsung, IPhone, Oppo ,Sony ) Mới 100% nguyên seal chưa active giá cao HCM.

⏩  Khi quý khách có điện thoại mới chính hãng được tặng, trúng thưởng, mua trả góp nhưng không có nhu cầu sử dụng cần tìm nơi thu mua điện thoại mới giá cao nhanh gọn tại TP.HCM để bán lại .

⏩  Vậy quý khách hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được báo giá và thu mua nhanh gọn tại SÀi Gòn.

⏩  Với khách hàng mua điện thoại mới trả góp chúng tôi nhận hỗ trợ tiền trả trước và thu mua nhanh gọn tại khu vực TP.HCM.

⏩  Chúng tôi nhận thu mua điện thoại mới chính hãng tận nơi tận nhà tại Quận 1, QUẬN 3,Quận 4, QUận 5, Quận 7, Quận 8, Quận 10...

⏩  Khi quý khách có điện thoại mới cần bán vui lòng cung cấp chúng tôi đời máy, tình trạng máy chúng tôi báo giá và đến tận nơi thu mua nhanh chóng.

⏩  Ví dụ :  Cần bán samsung A7 2017 màu vàng máy mới 100% chưa kích hoặt bảo hành , máy mua tại FPT, TGGD, ĐIện máy, Viễn Thông A...

⏩  Báo giá chính xác thu mua nhanh gọn tận nơi ,luôn đến đúng hẹn, mua đúng giá đã báo.

⏩  Làm việc 7h30 - 19h30 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

⏩  Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương)




Share on Google Plus

Thông tin về tôi Phong

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment