Thu mua điện thoại trả góp giá cao tận nơi tphcm


⚪  Chuyên thu mua điện thoại trả góp giá cao tận nơi tại TP.Hồ Chí Minh.
⚪  Bạn muốn mua trả góp điện thoại Samsung , IPhone, IPad, Laptop rồi bán lại lấy tiền mặt một lần nhưng không có tiền để đóng tiền trả trước để lấy máy ra.
⚪  Chúng tôi hỗ trợ tiền trả trước cho quý khách tận nơi nhanh gọn và thu mua lại sản phẩm với giá hợp lý nhất.
⚪  Khi bạn muốn mua điện thoại trả góp để bán lại vui lòng gọi chúng tôi để được tư vấn dòng máy cần mua để bán lại ít lỗ nhất.
⚪  Trước khi mua máy trả góp để bán lại bạn phải xác định dòng máy và số tiền bạn muốn mua, hồ sơ cần những gì,thủ tục ra sao ,quý khách vui lòng tham khảo thủ tục mua trả góp tại đây : https://www.thegioididong.com/tra-gop


⚪  Các dòng máy chúng tôi thu mua : Samsung galaxy đời 2017, 2016, Samsung galaxy Note 5, Samsung A7,A5,A3(2017), Oppo F1S, SAmsung galaxy J7 prime, J5 Prime, IPhone 7, IPhone 7plus, IPad pro,IPad air 2
⚪  Chúng tôi báo giá và hỗ trợ tiền trả trước và thanh toán đủ khi nhận máy.
⚪  Hỗ trợ thu mua điện thoại trả góp tận nơi nhanh gọn tại TP.HCM.
⚪  Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương)
⚪  Hỗ trợ thu mua tại Quận 1, Q2,Q3,Q4,Q5,Q6,Q7,Q8,Q10,Q11,Q Tân Bình,Phú nhuận...
Share on Google Plus

Thông tin về tôi Phong

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment